Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Cùng quý ông lịch lãm chọn áo sơ mi công sở

Không như các bạn nữ, những bạn trai thường có ít sự chọn lựa hơn đối với trang phục hàng ngày cũng như quần áo đi làm.  Loại trang phục thường được các bạn trai chọn lựa để mặc đi làm cũng như đi chơi chỉ có 2 kiểu đó là áo phông và áo sơ mi.Trong đó, sơ mi nam hàn quốc là kiểu quần áo được nhiều bạn nam lựa chọn nhất để dùng đi làm.

Những chiếc áo sơ mi nam hàn quốc thường có thiết kế khá đơn giản nhưng để có thể tìm được một chiếc áo sơ mi đẹp, phù hợp với form người thì thật không đơn giản. Để có 1 chiếc áo sơ mi công sở dành cho nam đẹp đầu tiên chất liệu may áo cần phải đẹp, chất lượng, tiếp đến đường chỉ may phải thật tinh tế.




Những chiếc áo kẻ hoặc áo sơ mi nam caro cũng là loại sơ mi không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai, Abercombie là một nhãn hiệu với những chiếc sơ mi hàng hiệu đầy phong cách sẽ là một trong những thương hiệu sơ mi được yêu thích của bất cứ chàng trai nào.





Một chiếc sơ mi chui đầu cũng là một trong những loại sơ mi mà cánh mày râu nên chọn, đơn giản thoải mái mà lại không thiếu vẻ lịch sự thời thượng. Những nhãn hiệu sơ mi chui đầu Hàn Quốc thì càng có nhiều mẫu mã để lựa chọn.




Sơ mi cổ trụ cũng là loại áo không thế thiếu trong tủ đồ của các chàng trai phong cách. Với sự lên ngôi của sơ mi cổ trụ thì việc chọn một chiếc để diện tạo nên vẻ sang trọng lịch lãm mà lại nhẹ nhàng nam tính là điều cần thiết với phái mày râu rồi.




Với một chiếc áo sơ mi có những nét nhấn nhá và họa tiết độc đáo như thế này, nam giới sẽ trở nên cực kỳ lịch lãm và thời trang. Chiếc sơ mi này hoàn toàn có thể mix với vest, áo khoác dài hay áo len sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái nhẹ nhàng




Trong thời tiết mùa thu, các bạn có thể mix thêm ao khoac jean nam để giữ ẫm cho mình mà lại vừa thời trang,

Trong môi trường công sở cần phải chỉnh tề thì ở ngoài cs hàng ngày, hãy mix thêm ao thun body nam bên trong sẽ khiến bạn vô cùng năng động và trẻ trung








2 nhận xét:

  1. bạn ơi mình hỏi hình lấy nguồn ở đâu vâỵ bạn? vì mình muốn mua các áo có kiểu như vậy mà tìm ko được ^_^ cám ơn bạn trước nha !

    Trả lờiXóa
  2. Cùng quý ông lịch lãm chọn áo sơ mi https://aosominam.xyz/ công sở

    Trả lờiXóa