Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Áo thun body nam 2014

Những chiếc áo thun với dáng ôm sẽ là ‘vũ khí bí mật’ giúp phái mạnh khoe vẻ đẹp thân hình của mình.


Áo phông body nam cho bạn có cảm giác khỏe khoắn, vững vàng và khoe được dáng người của bạn một cách tinh tế. Không chỉ nư vậy, với thiết kế đồng điệu về màu sắc và bố cục, không những bản năng phái mạnh của bạn được nổi trội mà còn chứng tỏ được phong cách thời trang cá tính của mình.




Áo thun body nam thông thường được làm từ chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều, tạo sự dễ chịu cho người mặc. Dưới cái nắng nóng của mùa hè thì những chiếc áo thun body này chính là trang phục được ưa chuộng của phái mạnh. Chất liệu áo sẽ giúp bạn cảm nhận được sự mềm mại, mát lạnh tỏa ra. Đặc biệt, áo có công dụng thấm hút mồ hôi rất tốt nên rất thích hợp cho những buổi xuống phố cuối tuần, chơi thể thao hay picnic cùng bạn bè.





Với hình dáng cổ tim và cổ tròn, ngắn tay, đơn giản góp phần giúp tăng thêm vẻ trẻ trung, mạnh mẽ cho các anh chàng. Đồng thời giúp cho bạn có thể khoe những đường nét cá tính trên cơ thể. Bạn có thể kết hợp áo với những chiếc quần lửng túi hộp hoặc những chiếc quần bò bụi bặm, trông bạn thật tươi trẻ và năng động.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét